Saturday, October 17, 2009

Maganda kong mata,. bow.



Kumusta ka naman mata ko?? Eto ka ngayon namamaga at sumasakit. Ano ka ba naman? Pasaway ka talaga, di ko alam kung talagang papansin ka lang o ano e. Dalawang beses mo na inuulit ito sa akin at hindi na ako natutuwa sayo. Naoobliga tuloy ako na maglagay ng gamot at alagaan ka, Anuber, istorbo ka sa social life ko. Di ako maka-hada. tsk tsk. Badtrip ka naman. Wala ka talagang pakisama. Kanina habang nasa trabaho ko, ayan ka papansin, lahat ng tao napapatingin sa maganda mong itsura (maganda nga ba?) nacoconscious tuloy ako, di bagay sakin. hay naman, sana lang ay gumaling ka na at makatingin na ako ng ayos sa mga tao.


ewwness diba????

3 comments:

  1. awwwww. anu nangyare sayo? tsk. ok ka na?

    anyways, link ko na ang bagong blog mo :)

    ReplyDelete
  2. @saminella-mejo ok na ako. thanks

    @joicey - ayun ok na ako. hehehe

    ReplyDelete