Friday, November 13, 2009

8th monthsary


Happy 8th monthsary Pisnge :) Akalain mo tatagal tayo hanggang 8 months?

Buti na lang mabait ako. Alam mo kung bakit? Dahil napapagtiisan ko lahat ng kalokohan mo, ang pagiging isip bata mo at burara. Pero alam mo kahit na medyo sinto sinto ka at may pagka-abnormal, lab pa rin kita at hindi na mababago yun. Kahit na madami ang nagtataka kung bakit ikaw ang boyps ko, e keber ba nila. SAYO AKO MASAYA at hindi naman sila ang pinakikisamahan ko. Kahit na madami ang nagsasabi na hindi tayo bagay at marami akong negatives na naririnig about sayo, wala ako pakialam. Basta Pisnge masaya ako at nakilala kita. Hindi ka lang boyfriend, BESTFRIEND at Tropa pa kita. aylabyu.

PS
Alam ko hindi mo ito mababasa kaya okay lang, mas pabor sakin.


No comments:

Post a Comment